जाती पाती भेदभाव करणे अयोग्य का आहे?

 जाती पाती भेदभाव करणे अयोग्य का आहे?(marathi)

                 मनुष्याची अवस्था आपल्या सम्पूर्ण कर्मा पासून होत असते आपल्या जाती पातिचा संबंध आपला जन्म, वंश या शाळे पासून होत आसते. व वर्ण शब्दाचे उत्पन्न वृ धातु पासून होत आसते ज्याचा अर्थ वरण या शब्दाचा आहे जे मनुष्य आपली चांगले गुण व कर्म आपला स्वभावा बरोबर आपला व्यवसाय करतात त्या व्यक्तीला त्याच जातीचे म्हटले जाते. गीते मध्ये भगवान श्री कृष्ण म्हणाले आहे की मी सुध्दा माझ्या गुणावर आणि कर्मावर चार जातीची रचना केली आहे या प्रमाणे बघा तर मनुष्याच्या चांगल्या प्रकारे लक्षात ठेवल्या प्रमाणे समाजाने सम्पूर्ण भेदभाव चंचलित करण्या करीता चार जाती केल्या गेल्या आहेत परंतू काही जातीला शातिपूर्व मोक्ष धर्म म्हणजे १८८/११ ते १५ मध्ये म्हटले आहे की मनुष्याच्या शरीरात किंवा त्याच्या जीवनात कोणता सुध्दा वेग वेगळा बदल नाही सर्व माणसांचे शरिर तर एकच आहे सर्वांत श्वेद मूत्र श्लेष्मा पित आणि रक्त लालूच आहेत. सर्व जगात बनल्याने पहिले ब्राम्हण जात बनली.

                आहे कारण ती जात चांगली आणि पवित्र कर्म करीत होते आणि नंतर काही चांगले तर काही वाईट नशिबी वेग वेगळी जन्माला आले आहे त्या प्रमाणे आजच्या युगात आपण आपली जाती भेज करणे तर अयोग्यच आहे.

तत्कालीन जनता पक्षाच्या सरकारने 1979 मध्ये मंडल आयोगाची स्थापना केली होती. या आयोगाचे कार्यक्षेत्र सामाजिक आणि आर्थिकदृष्ट्या मागासलेल्यांची ओळख पटवणे हे होते.श्री बिंदेश्वरी प्रसाद मंडल त्याचे अध्यक्ष होते. मंडल आयोगाच्या अहवालात विविध धर्मातील (देशाच्या लोकसंख्येच्या 44%) 3743 जाती (मुस्लिमांसह) आणि सामाजिक आणि शैक्षणिकदृष्ट्या मागासलेल्या (संविधानात आर्थिकदृष्ट्या मागास नसलेल्या) सामाजिक, शैक्षणिक आधारावर ओळखल्या गेल्या. आणि आर्थिक मापदंड. 27% (सर्वोच्च न्यायालयाने 50% कमाल आणि आधीच SC/ST साठी 22.5% निर्णय दिला होता), आयोग आर्थिक समानतेसाठी देखील नाही असे घोषित करून).


जातिव्यवस्थेला श्रमविभागणीचे स्वरूप न मानण्याबद्दल आंबेडकरांनी कोणते युक्तिवाद दिले आहेत?

लेखक जातिव्यवस्था आणि श्रमविभागणी हे एक प्रकार मानत नाही कारण ही विभागणी नैसर्गिक नाही. मग ते देखील मानवी हितावर आधारित नाही. सर्वात मोठी गोष्ट म्हणजे यामध्ये व्यक्तीची क्षमता आणि क्षमता दुर्लक्षित होते. जन्मापूर्वीच मनुष्याने श्रमविभागणी करणे पूर्णपणे अन्यायकारक आहे. जातिव्यवस्था माणसाला आयुष्यभर एकाच व्यवसायात बांधून ठेवते. माणसाला उपाशी राहावे लागले तरी तो आपला व्यवसाय बदलू शकत नाही. ही परिस्थिती समाजासाठी भयावह आहे.

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जातिगत भेदभाव अनुचित क्यों है?(hindi)


                 मनुष्य की अवस्था हमारे समस्त कर्मों से प्रारम्भ होती है। और वर्ण शब्द की उत्पत्ति वृधातु से हुई है जिसका अर्थ है वरण शब्द। जो व्यक्ति अपने अच्छे गुणों और कर्मों से अपना व्यवसाय करता है, वह उसी जाति का कहलाता है।

गीता में भगवान कृष्ण कहते हैं कि मैंने भी अपने गुणों और कर्मों के आधार पर चार जातियां बनाई हैं। श्लोक 15 कहता है कि मनुष्य के शरीर में या उसके जीवन में कोई अंतर नहीं है। सभी मनुष्यों के शरीर में कोई अंतर नहीं है। एक ही है।क्योंकि वह जाति अच्छे और पवित्र कर्म कर रही थी और फिर कुछ अच्छे और कुछ बुरे भाग्य अलग-अलग पैदा हुए।इस युग में अपनी जाति भेजना हमारे लिए अनुचित है।

मंडल आयोग की स्थापना 1979 में तत्कालीन जनता पार्टी सरकार ने की थी। इस आयोग का कार्य सामाजिक और आर्थिक रूप से पिछड़े लोगों की पहचान करना था।इस आयोग का कार्य सामाजिक और आर्थिक रूप से पिछड़े लोगों की पहचान करना था।श्री बिंदेश्वरी प्रसाद मंडल इसके अध्यक्ष थे। मंडल आयोग की रिपोर्ट ने विभिन्न धर्मों (देश की आबादी का 44%) की 3743 जातियों (मुसलमानों सहित) और सामाजिक, शैक्षिक आधार पर सामाजिक और शैक्षिक रूप से पिछड़ी (संविधान में आर्थिक रूप से पिछड़ी नहीं) की पहचान की। और वित्तीय पैरामीटर। 27% (सुप्रीम कोर्ट ने पहले अधिकतम 50% और अनुसूचित जाति / अनुसूचित जनजाति के लिए 22.5% का फैसला सुनाया था), यह घोषणा करते हुए कि आयोग वित्तीय समानता के लिए भी नहीं है)।


जाती प्रथा को श्रम विभाजन का ही रूप न मानने के पीछे आंबेडकर ने क्या तर्क हैं?

लेखक जाति प्रथा और श्रम विभाजन का ही एक रूप इसलिए नहीं मानता क्योंकि यह विभाजन स्वाभाविक नहीं है। फिर यह मानव की रुचि पर भी आधारित नहीं है। सबसे बड़ी बात यह है कि इसमें व्यक्ति की क्षमता और योग्यता की उपेक्षा की जाती है। जन्म से पूर्व ही मनुष्य के लिए श्रम विभाजन करना पूर्णतया अनुचित है। जाति प्रथा आदमी को आजीवन एक व्यवसाय से जोड़ देती है। यहाँ तक कि मनुष्य को भूखा मरना पड़ा तो भी वह अपना पेशा नहीं बदल सकता। यह स्थिति समाज के लिए भयावह है।

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